Tắt cửa sổ

Tắt các nút bên dưới để thu gọn các thư mục bài viết

Thông Tin Chuyên Ngành

Bảo trì các thiết bị rửa chén

Đăng bởi BT International - 04 tháng 06, 2014

Làm thế nào để các thiết bị rửa chén hoạt động ổn địng và lâu dài

Trên thực tế là ít hơn nửa số người được hỏi có sử dụng các hợp đồng dịch vụ, điều này không lấy làm ngạc nhiên đối với các nhà làm marketing từ JLA, Liam Grant nói rằng nhiều thứ đang thay đổi. “Chúng tôi tin là xu hướng mọi người sử dụng những dịch vụ cho thiết bị ngày một tăng dần do tầm quan trọng của các thiết bị rửa chén” ông thêm vào “Khi một phần của thiết bị rửa chén hư hỏng nó sẽ ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh đang diễn ra trôi chảy, do đó tất cả các biện pháp được đưa ra nhằm hạn chế rủi ro đều được đánh giá cao.

Loại thường gặp nhất của các hợp đồng dịch vụ bao gồm, “gọi điện, nhân công thực hiện và linh kiện đi kèm (cho những hư hỏng về thiết bị, không bao gồm hư hỏng do hao mòn), mặc dù 80% đáp viên nói rằng họ thích các gói chăm sóc cam kết không có thêm hóa đơn sửa chữa và 78% muốn có nhân viên bảo trì suốt 7 ngày trong tuần.

Họ cũng không kỳ vọng viễn vông, Grant nói, điều quan trọng là phải xem xét kĩ lưỡng những dịch vụ được cung cấp đáp ứng được hết các yêu cầu của bạn. “Trong nhiều trường hợp mọi người không thường xuyên nhận được những dịch vụ thích hợp. Lời khuyên của chúng tôi là hãy xem thật kỹ những gì được đi kèm trong gói dịch vụ. Hầu hết các gói đều không bao gồm lỗi do người sử dụng, dùng sai hoặc hao mòn. Điều này đồng nghĩa với việc có rất nhiều cuộc gọi đến nhưng không nằm trong gói dịch vụ cung cấp và việc kinh doanh bị đình trệ mặc dù có sử dụng dịch vụ.

Số lượng khách hàng sử dụng dịch vụ sửa chữa đi kèm khi mua thiết bị rửa chén cũng đang thay đổi đáng kể, theo ông Robin McKnight, giám đốc điều hành của CEDA cho rằng con số này vào khoảng 30%, ông nói: “nguyên nhân chính đến từ dịch vụ bảo hành từ đơn vị sản xuất do các nhà quản lý thường ít cân nhắc cho các dịch vụ bảo dưỡng khi thiết bị vẫn còn bảo hành. Mặc dù vậy các đơn vị sản xuất thường chỉ bảo hành cho các thiết bị theo đúng yêu cầu của họ như đối với trường hợp của xe hơi. Nếu bạn đưa chiếc xe đi bảo hành, nhiều người chọn thay thế các bộ phận định kỳ để thuận tiện nhưng số khác lại đợi đến khi bộ phận đó hư hỏng. Lựa chọn thứ hai sẽ tiết kiệm được chi phí nhưng nó cũng đi kèm một số bất tiện. Suốt vòng đời sản phẩm, một số bộ phận sẽ hao mòn đi theo thời gian và sẽ cần được thay thế.”

Nhận xét
comments powered by Disqus

Lưu trữ